Vị Xuyên gặp mặt sinh viên tiêu biểu Xuân Giáp Thìn 2024.

16/02/2024 08:58 1035 lượt xem

 Ngày 15/2, (tức ngày 06 tháng Giêng), huyện Vị Xuyên tổ chức gặp mặt sinh viên tiêu biểu Xuân Giáp Thìn 2024. Dự buổi gặp mặt các đồng chí Đỗ Anh Tuấn, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, các đồng chí Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, các đồng chí Ủy viên BTV Huyện ủy, lãnh đạo các cơ quan, ban ngành của huyện và 60 sinh viên tiêu biểu đang theo học tại các Trường Đại học.

Tiết mục văn nghệ chào mừng do Trung tâm VH, TT & DL Vị Xuyên biểu diễn.

          Tại buổi gặp mặt, các đại biểu và sinh viên tiêu biểu đã được nắm bắt những thông tin khái quát về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, an ninh, quốc phòng của huyện Vị Xuyên năm 2023 và kết quả mà ngành giáo dục huyện Vị Xuyên đã đạt được trong thời gian qua. Thay mặt các đồng chí lãnh đạo huyện Vị Xuyên, Chủ tịch UBND huyện Hoàng Thanh Tịnh chúc mừng, biểu dương và ghi nhận những thành tích học tập và sự nỗ lực vươn lên của các em sinh viên trong quá trình học tập, rèn luyện tại các Trường Đại học. Mong muốn các sinh viên tiếp tục nỗ lực vươn lên, phấn đấu đạt kết quả cao trong học tập, tích lũy kiến thức và đóng góp công sức, trí tuệ vào sự phát triển của huyện Vị Xuyên nói riêng, tỉnh Hà Giang nói chung.

Đồng chí Hoàng Thanh Tịnh, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại buổi gặp mặt.

          Nhân dịp đầu Xuân Giáp Thìn 2024, 15 sinh viên đạt thành tích xuất sắc và 45 sinh viên giỏi đã được huyện Vị Xuyên vinh danh, tặng quà; Hội Khuyến học và Hội Cựu giáo chức huyện cũng trao quà cho 2 sinh viên nghèo vượt khó học giỏi. 

Các đồng chí lãnh đạo huyện trao quà cho các sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập.
Các đồng chí lãnh đạo huyện trao quà cho các sinh viên giỏi

        Gặp mặt sinh viên tiêu biểu đầu xuân năm mới là hoạt động thường niên của huyện Vị Xuyên trong nhiều năm gần đây. Nhằm động viên, khích lệ tinh thần học tập, giúp các em có thêm động lực để rèn luyện, học tập, góp phần giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc và trách nhiệm của tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc./.

Các đồng chí Ủy viên BTV Huyện ủy trao quà cho các sinh viên giỏi.

TTĐT huyện Vị Xuyên

Tin khác